"อิบราฮิโมวิช" ส่อพักยาวจนสิ้นปี

ล่าสุดมีข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่งของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ส่อแววพักแข้งยาวจนสิ้นปี


     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนสำคัญของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีแนวโน้มที่จะต้องพักแข้งต่อไปจนกระทั่งสิ้นปี 2020 เนื่องจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขายังคงไม่หายขาด ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

     เดิมทีคาดกันว่า อิบราฮิโมวิช น่าจะกลับมาช่วยทีม "รอสโซเนรี่" ได้ในเกมบุกไปเยือน ซาสซูโอโล่ วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมนี้ ทว่าล่าสุด สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่า หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ หัวหอกชาวสวีดิชวัย 39 ปี ได้มีการบ่นถึงอาการบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อหลังต้นขา ที่เจ้าตัวได้รับมาจากเกมบิ๊กแมตช์ที่ มิลาน บุกไปพิชิต นาโปลี 3-1 เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ อิบราฮิโมวิช ไม่น่าจะพร้อมลงเล่นในเกมวันอาทิตย์นี้ และอาจจะต้องพักยาวจนสิ้นปี โดยทีมแพทย์ "ปีศาจแดง-ดำ" ตั้งเป้าไว้ว่า "อิบรา" น่าจะคัมแบ็กได้ในเกมบุกไปเยือน เบเนเวนโต้ วันที่ 3 มกราคม 2021 หรือไม่ก็เกมสำคัญที่มีคิวเปิดบ้านเจอกับ ยูเวนตุส อีก 3 วันให้หลัง 

     สำหรับฤดูกาลนี้ อิบราฮิโมวิช โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยกระทุ้งไปแล้วถึง 11 ประตู จากการลงเล่นให้ มิลาน รวมทุกรายการ 10 นัด


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประธาน นาโปลี ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

คูมันเซ็ง ประธานจะขายแต่เมสซี่

มีประเด็นเมื่อบรูว์สเตอร์”ถูกใจ”