ประธาน นาโปลี ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

 

นาโปลี ระบุเอง ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานของพวกเขาติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เสี่ยงติดเชื้อที่ประชุม



นาโปลี สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานของทีม ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และที่หน้าเป็นห่วงคือ เขาเพิ่งกลับจากการประชุมเมื่อไม่กี่วันมานี้

ทีมดังของเมืองเนเปิ้ลส์ไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรเพิ่มเติมนอกจากการบอกว่าเขารับการตรวจไปเมื่อวันพุธที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา แต่ปัญหาคือเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เด เลาเรนติส ไปร่วมการประชุมของ เลก้า เซเรีย อา ในเมืองมิลานด้วย โดยในงานดังกล่าวมีคนไปร่วมประชุมหลายคน อย่างเช่นเหล่าบอร์ดบริหารของทีมต่างๆ ใน เซเรีย อา เป็นต้น

นอกจากนี้ ตอนที่ออกจากสถานที่ประชุมนั้น เด เลาเรนติส ยังให้สัมภาษณ์กับนักข่าวโดยที่ไม่ได้สวมหน้ากากอนามัยด้วย รวมถึงไม่ได้บอกให้นักข่าวเว้นระยะห่างจากเขาเช่นกัน ซึ่งทำให้ตอนนี้คนที่ร่วมการประชุมและเคยอยู่ใกล้กับ เด เลาเรนติส ต้องกักตัวเองทันที



ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่ นาโปลี จะประกาศอย่างเป็นทางการนั้น อันซ่า สำนักข่าวของอิตาลีแฉไปก่อนแล้วว่า เด เลาเรนติส กับ แจ็คเกอร์ลีน ภรรยาของเขาติดเชื้อร้ายหลังจากไปอยู่ที่เกาะคาปริในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะตอนนั้น เด เลาเรนติส มีไข้สูง....อ่านต่อ >> ถึงคราวของประธาร”นาโปลี” <<

https://maneenuy13.wixsite.com/website-1

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คูมันเซ็ง ประธานจะขายแต่เมสซี่

"แวร์เนอร์" ปืนฝืด 9 เกมติด ส่วน แลมพาร์ดก็ไม่เครียด